การเลือกโครงสร้างกิจการนิติบุคคลของคุณ

นักลงทุนจำเป็นต้องเลือกโครงสร้างทางกฎหมายที่ให้สิทธิประโยชน์ทางภาษีส่วนบุคคลที่ดีที่สุดมาพร้อมกับค่าใช้จ่ายในการสนับสนุนน้อยที่สุดมีข้อกำหนดในการรายงานที่เรียบง่ายและให้การป้องกันที่ดีที่สุดสำหรับการป้องกันความรับผิด การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยเป็นเจ้าของในชื่อส่วนบุคคลของคุณหรือเป็นหุ้นส่วนที่ง่ายทำให้เกิดความเสี่ยงอย่างมากโดยไม่จำเป็นกับคุณและครอบครัวของคุณนอกจากนี้การลงทุนในชื่อของคุณเองหรือเป็นนิติบุคคลยังไม่สามารถส่งมอบสิทธิประโยชน์ทางภาษีแบบเต็มรูปแบบซึ่งจะทำให้ นิติบุคคลแยกต่างหากได้ ด้วยเหตุนี้ทางเลือกของนิติบุคคลที่ชัดเจนและเป็นทางเลือกที่ผมแนะนำสำหรับการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยคือบริษัทจำกัดหรือ

ดังที่ฉันได้กล่าวมาแล้วนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่เลือกบริษัทจำกัดหรือ เพื่อจุดประสงค์นี้ เพราะส่วนใหญ่เลือกสิ่งนี้ผมเขียนบทความนี้สมมติว่านักลงทุนส่วนใหญ่อาจเป็นงานวิจัยและทางเลือกที่ดีที่การตรวจสอบของเราจะเลือก ด้วยเหตุนี้ในส่วนที่เหลือของบทความกล่าวถึงจุดที่เลือกข้างต้นแต่ละรายการตามที่เลือกไว้

การป้องกันภาษีหากคุณลงทุนในคุณจะสร้างโครงสร้างทางกฎหมายที่ช่วยให้คุณสามารถเขียนค่าใช้จ่ายต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการสนับสนุนการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ของคุณเช่นไมล์สะสมที่เข้าเยี่ยมชมโครงการค่าหนังสือและสิ่งพิมพ์สำหรับการวิจัยบริการโทรศัพท์ ค่าใช้จ่ายทางอินเทอร์เน็ตพื้นที่สำนักงานที่บ้านหรือที่อื่น ๆ คำแนะนำด้านภาษีและอื่น ๆ

ข้อจำกัดความรับผิดหากการลงทุนของคุณล้มเหลวหรือถูกฟ้อง นิติบุคคลรับผิดโดยปกติเป็นผู้ไล่ล่าที่ไกลที่สุดเท่าที่คุณจะไปหาคุณได้เว้นแต่คุณจะมีความผิดในการประพฤติผิดทางอาญาต่อการลงทุน นี้ใช้กับหนี้ความเสียหายการสูญเสียชีวิตการบาดเจ็บ ฯลฯ ความคิดเห็นเกี่ยวกับวิธีแก้ปัญหานี้เป็นข้อมูลทั่วแผนที่ ทางเลือกหนึ่งคือการทำแบบนั้นด้วยตัวคุณเองรวมทั้งการวิจัยและการจัดทำแบบฟอร์มที่จำเป็นทั้งหมดด้วยตัวคุณเอง ในตอนท้ายสุดของสเปกตรัมคือการปรึกษาทนายความหรือนักบัญชีให้คำแนะนำและยื่นแบบฟอร์มที่จำเป็นทั้งหมด

ความเรียบง่าย จะผ่านความสูญเสียและผลกำไรไปให้คุณเป็นนิติบุคคลคุณจะได้รับ หน้าสำหรับข้อกำหนดด้านภาษีของรัฐบาลกลางและเอกสารเดียวกันหรือเอกสารที่คล้ายกันสำหรับข้อกำหนดของรัฐของคุณ การยื่นแบบนี้เป็นการส่วนตัวอย่างง่ายๆ นิติบุคคลสำหรับธุรกิจตัวเองถ้าหนังสือของคุณเสร็จสมบูรณ์กับบันทึกของการทำธุรกรรมทั้งหมดวัตถุประสงค์ในการทำธุรกรรมบัญชีเงินทุนเงินทุนการกระจายทุนวันที่ของรายการทั้งหมดเหล่านี้บัญชีที่ดีมักจะสามารถเสร็จสิ้นเอกสารภาษีในวันหรือสองครั้ง พวกเขามีงบสิ้นปี