เครื่องกรองน้ำที่สะอาดและบริสุทธิ์

เครื่องกรองน้ำ หากคุณซื้อเครื่องกรองน้ำแบบ Clean & Pure คุณคาดหวังว่าจะมีบางอย่าง ประการแรกนับตั้งแต่มีการโฆษณาว่าเป็นเครื่องกรองน้ำแบบ countertop ที่ไม่มีการบำรุงรักษาคุณคาดหวังว่าระบบจะขจัดสิ่งปนเปื้อนออกอย่างสม่ำเสมอในระยะเวลาที่เหมาะสม หลายคนที่ซื้อหน่วยได้ผิดหวัง เครื่องกรองน้ำแบบ countertop ที่ปลอดจากการบำรุงรักษาเป็นแนวคิดที่ดีสำหรับผู้ที่ไม่ว่างและมีเวลาเหลือเฟือสำหรับกิจกรรมพิเศษมากมาย ค่าใช้จ่าย 35 เหรียญดูเหมือนว่าจะคุ้มค่ามาก แต่ทุกสิ่งที่ดูเหมือนดีมักจะมีข้อเสีย ตามความเห็นของผู้บริโภคเครื่องกรองน้ำแบบ countertop ที่สะอาดและบริสุทธิ์มีแนวโน้มที่จะเกิดการรั่วซึม ลูกค้าคนหนึ่งกล่าวว่าระบบไม่ได้ชำระอะไรเพราะน้ำไหลออกทั้งหมด อีกคนหนึ่งบอกว่าเขาติดต่อ บริษัท เพื่อหาสิ่งที่ปนเปื้อนออก บริษัท เตรียมพร้อมเพียงพอในการที่พวกเขากล่าวว่ามันไม่ได้จริงเครื่องกรองน้ำ ออกแบบมาเฉพาะเพื่อขจัดคลอรีนและกลิ่น

เครื่องกรองน้ำยี่ห้อไหนดี

ฉันกังวลเกี่ยวกับลูกค้าที่กล่าวว่าการบำรุงรักษาฟรีเคาน์เตอร์น้ำกรองเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่พวกเขาเคยซื้อ มันง่ายที่จะเชื่อว่าเนื่องจากรสชาติดีขึ้นและกลิ่นจะถูกลบออกคุณจะปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ แต่มีหลายสิ่งหลายอย่างที่สามารถออกมาจากก๊อกน้ำที่ไม่สามารถถูกกลิ่นหรือลิ้มรสได้ และหลายคนอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ เจ้าของสามารถเลือกที่จะซื้อตลับลูกบาศก์รูที่มีคุณภาพดีกว่าในราคาที่สูงขึ้นควรจะกำจัดสารปนเปื้อนมากขึ้น แต่รุ่นที่ขายบน Home Shopping Network ไม่ได้มาพร้อมกับตัวเลือกนั้น ชื่อทำให้คุณคิดว่าคุณได้รับผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการจัดการที่ดี แต่ข้อเท็จจริงแตกต่างกันบ้าง

เครื่องกรองน้ำแบบ Clean & Pure ถูกโฆษณาว่าเป็นเครื่องกรองน้ำแบบ countertop ที่ไม่มีการบำรุงรักษา แต่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อหมดสภาพ ว่ากันว่าดีสำหรับ 15,000 แกลลอน แต่บางส่วนของลูกค้าแสดงความคิดเห็นเป็นอย่างอื่น

เพื่อที่จะได้รับเครื่องกรองน้ำแบบ countertop ที่สะอาดและบริสุทธิ์อย่างแท้จริงควรรวมสามสิ่งสำคัญไว้ด้วย

ไส้กรองน้ำ

ประการแรกควรจะสามารถดำเนินการกรองเชิงกลได้ กระบวนการนี้ดูดซับสารปนเปื้อนเมื่อน้ำผ่านและทำให้เส้นใยชุ่มชื้น

ประการที่สองไม่ว่าจะเป็นเครื่องกรองน้ำแบบ countertop ที่ไม่มีการบำรุงรักษาหรือไม่ก็ควรจะสามารถทำการดูดกลืนคลื่นไฟฟ้าได้ ซึ่งหมายความว่าอนุภาคที่ปนเปื้อนก่อให้เกิดสนามไฟฟ้าที่สามารถระบุและนำออกได้โดยระบบ

ประการที่สามสิ่งที่เป็นตัวกรองน้ำที่สะอาดและบริสุทธิ์ควรจะสามารถใช้เป็นสถานที่ในการดูดซึมทางกายภาพ ความหมายเมื่อน้ำผ่านตัวดูดซับของแข็งและอนุภาคจะติดกับพื้นผิวของตัวดูดซับ

บล็อกคาร์บอนใช้ในระบบที่ดีกว่าเพื่อให้บรรลุภารกิจนั้น ทางเลือกที่ดีที่สุดอาจไม่ใช่เครื่องกรองน้ำแบบ countertop ที่ไม่มีการซ่อมบำรุง แต่อย่างใดอย่างหนึ่งซึ่งตลับกรองจำเป็นต้องเปลี่ยนทุกสามเดือนเท่านั้น