รีวิวเกมที่มาจากนวนิยายเรื่อง สามก๊ก

สามก๊ก หากคุณเป็นแฟนตัวยงของชาวเอเชียคนดังอย่าง Hero, Couching Tiger, Hidden Dragon และ House of Flying Daggers คุณคงเคยได้ยินเกี่ยวกับหนัง Red Cliff ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดตัวในประเทศจีนในปี 2008 และเป็น 3D MMORPG ภายใต้ชื่อเดียวกัน อาจกล่าวได้ว่า Red Cliff เป็นสิ่งเทียบเท่าเอเซียของลอร์ดออฟเดอะริงส์ซึ่งอ้างอิงจากนวนิยายคลาสสิกหนึ่งในสี่ของวรรณกรรมจีน เช่นเดียวกับลอร์ดออฟเดอะริ MMORPG (LOTRO) ที่ถูกสร้างขึ้นในยุคของเสียงหวือหวาในยุคกลางและหล่อหลอมให้เหมาะกับตำนานและวีรบุรุษในผลงานชิ้นเอกสุดคลาสสิคของโทลคีน MMORPG ที่ตามหลังผาแดงถูกหล่อหลอมเพื่อให้สอดคล้องกับความสำคัญทางประวัติศาสตร์ของความเป็นจริงในขณะที่ในขณะเดียวกันก็สามารถตกแต่งเวทมนตร์คาถาและศิลปะการต่อสู้ที่น่าอัศจรรย์ของโลกแฟนตาซี

ความนิยมของเรื่องสามก๊ก

ทั้งภาพยนตร์และเกมเป็นที่นิยมอย่างมากในเอเชียและ Perfect World ได้ตัดสินใจแปลเกมจากภาษาจีนกลางและปล่อย Red Cliff เวอร์ชั่นตะวันตกของพวกเขาเอง เกมดังกล่าวได้รับการเปลี่ยนชื่อเป็น Heroes of Three Kingdoms และเป็นเกม MMORPG 3D ประวัติศาสตร์ที่ผลิตในระดับมหากาพย์ มันถูกสร้างขึ้นโดยใช้เครื่องมือเกม Element 3D ดังนั้นกราฟิกจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง แต่พวกเขานำเสนอการตีความที่ยอดเยี่ยมของจีนในโฆษณาศตวรรษที่ 3 ในฐานะผู้เล่นคุณถูกผลักดันให้ลงมือปฏิบัติในช่วงสงครามกลางเมืองที่ยิ่งใหญ่มีสามอาณาจักรที่แตกต่างกันเช่น Wei, Wu และ Shu แต่ละคนถูกขังด้วยสามก๊กการต่อสู้อย่างกระหายเลือดเพื่อรวมประเทศจีนไว้ภายใต้แบนเนอร์เดียว สิ่งนี้ส่งผลให้การเล่นของผู้เล่นกับผู้เล่นที่มีความหมายและสานเข้ากับเรื่องราวเริ่มต้นที่ระดับ 40

เหว่ยมีประชากรมากที่สุดเป็นทหารม้าที่แข็งแกร่งและมีความเจริญรุ่งเรืองมากที่สุดในสามอาณาจักร วูถูกปกครองโดยนายพลเฉาเฉาที่ยอดเยี่ยมและโหดเหี้ยม วูมีอำนาจเหนือทะเลและกองทัพเรือที่ไม่มีใครเทียบ วู

มีเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งและนำโดยขุนนางซุนกวนผู้ซึ่งกล่าวกันว่ายอมรับความสามารถที่จะเกิดขึ้นท่ามกลางการจัดอันดับของเขา

Shu มีเศรษฐกิจที่อ่อนแอที่สุด แต่เป็นดินแดนที่มีการป้องกันที่แข็งแกร่งที่สุดอยู่ระหว่างภูเขา นำโดย Liu Bei นักอุดมคตินิยมราชวงศ์มีห้านายพลเสือ (ผู้เชี่ยวชาญด้านการทหาร) อยู่เคียงข้างเธอ สิ่งที่ทำให้เกมโดดเด่นไม่เหมือนใครคือระบบ คลาสอาวุธ ระบบดั้งเดิมของการเลือกชั้นเรียนและความสามารถในการติดตั้งอาวุธที่เลือกไม่กี่ตัวจะถูกแทนที่ด้วยการเลือกอาวุธและสั่งการ คลาส ของคุณ ใน Heroes of Three Kingdoms ปัจจุบันมีอาวุธให้เลือกถึง 12 คลาส แต่มีอาวุธทั้งหมด 18 ชนิดที่จะได้รับการปล่อยตัวในที่สุดในเซิร์ฟเวอร์ของ Perfect World